Máy ép nhiệt phẳng 40x60 - bán máy ép nhiệt phẳng 40x60 cũ 

26/08/2024 - Tin tức
Máy ép nhiệt phẳng 40x60 - bán máy ép nhiệt phẳng 40x60 cũ  Máy ép nhiệt phẳng 40x60 chính hãng là dòng máy ép nhiệt thông dụng khổ A3 có chất lượng tốt độ bền cao được nhiều đơn vị sản xuất tin dùng để in hình ảnh lên các vật liệu phẳng như áo, gạch men, ốp điện thoại… Tâm An Phát chuyên cung cấp máy ép nhiệt phẳng 40x60 chính hãng, ngoài ra còn bán máy ép nhiệt phẳng 40x60 cũ chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

Máy ép nhiệt phẳng 40x60 chính hãng là dòng máy ép nhiệt thông dụng khổ A3 có chất lượng tốt độ bền cao được nhiều đơn vị sản xuất tin dùng để in hình ảnh lên các vật liệu phẳng như áo, gạch men, ốp điện thoại… Tâm An Phát chuyên cung cấp máy ép nhiệt phẳng 40x60 chính hãng, ngoài ra còn bán máy ép nhiệt phẳng 40x60 cũ chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

Tìm hiểu chi tiết về máy ép nhiệt phẳng 40x60

Máy ép nhiệt phẳng 40x60 rất được các đơn vị sản xuất ưa chuộng nhờ những ưu điểm và sự vượt trội mang lại hiệu quả cao trong sản xuất. Máy thiết thế hai loại máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén tự động. 

Máy ép nhiệt phẳng 40x60 cầm tay

  • Chất lượng in đẹp sắc nét, đáp ứng được nhu cầu cao trong sản xuất.

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Với cấu tạo đơn giản giúp người dùng dễ vận hành

  • Đồng hồ hiển thị nhiệt độ và thời gian chính xác giúp cho người dùng dễ dàng kiểm soát được quá trình ép nhiệt

  • Chuông báo kết thúc quá trình ép nhiệt giúp người dùng yên tâm hơn và không phải đứng canh và chờ hết thời gian.

  • Mâm ép dưới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, được đúc nguyên khối tạo độ vững chắc, bền bỉ.

  • Núm vặn điều chỉnh lực ép phù hợp với độ dày mỏng của vật liệu cần ép để cho ra những sản phẩm chất lượng cao

Máy ép nhiệt phẳng 40x60 khí nén tự động

Máy ép nhiệt phẳng 40x60 khí nén tự động ra đời góp phần để cải thiện tiến độ và hiệu quả ép, phục vụ cho nhu cầu ép liên tục, với số lượng nhiều của các đơn vị sản xuất quy mô lớn. Máy được cải tiến thông minh nhằm mang lại hiệu quả cao.

 Máy được nâng cấp 2 mâm ép nhiệt với tính năng tự động ép tăng năng suất gấp 4 lần và tiết kiệm được thời gian gấp 4 lần so với máy ép nhiệt thường.

Đặc biệt máy đáp ứng được nhu cầu cao về chất lượng sản phẩm, hình ảnh đẹp sắc nét.

===>>> Máy ép nhiệt 40x60 khí nén là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp quy mô lớn giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất: tăng năng suất tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân công.

===>>> Tham khảo: Cấu tạo máy ép nhiệt, nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Máy ép nhiệt phẳng 40x60 cũ

Máy ép nhiệt phẳng 40x60 cũ là máy ép nhiệt đã qua sử dụng, được bán với nhiều lý do. Có nhiều máy tình trạng vẫn còn rất mới đến 80 -90% do người dùng mua về ít sử dụng hoặc muốn đổi sang máy ép nhiệt kích thước lớn hơn…

Máy ép nhiệt phẳng 40x60 cũ có ưu điểm là giá rẻ hơn nhiều so với máy ép nhiệt mới. Máy tình trạng mới 80-90% hoạt động ổn định, bền, ít xảy ra lỗi hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng, chất lượng sản phẩm vẫn đều màu và đẹp như máy mới. Chính vì thế mà rất nhiều người tìm mua máy ép nhiệt 40x60 cũ để tiết kiệm chi phí đầu vào.

Tư vấn chọn máy ép nhiệt phẳng 40x60 phù hợp

Nhiều bạn băn khoăn cân nhắc không biết mua máy ép nhiệt phẳng 40x60 cầm tay, máy ép nhiệt 40x60 tự động hay máy ép nhiệt 40x60 cũ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đưa ra cho bạn lời khuyên:

  • Với các đơn vị sản xuất quy mô nhỏ đến vừa thì máy ép nhiệt phẳng 40x60 cầm tay mới là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì máy ép nhiệt cầm tay phù hợp với nhu cầu sản xuất từ chất lượng đến hiệu quả sản xuất cũng như chi phí đầu vào thấp. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn máy ép nhiệt 40x60 cũ cho việc sản xuất của đơn vị mình để tiết kiệm chi phí đầu vào nhưng với trường hợp máy ép nhiệt cũ phải hoạt động tốt và tình trạng máy mới 70-90%

  • Với những hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ, hay cá nhân muốn thỏa mãn đam mê sáng tạo thì có thể chọn máy ép nhiệt cũ là giải pháp tốt nhất cho chi phí đầu tư của bạn.

  • Với những doanh nghiệp quy mô lớn đòi hỏi sản xuất liên tục số lượng nhiều thì đòi hỏi cao về hiệu suất bạn chọn máy ép nhiệt khí nén tuy giá thành đầu tư máy cao  nhưng tối ưu hóa được quá trình sản xuất cho doanh nghiệp.

Cập nhật giá bán máy ép nhiệt phẳng 40x60

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy ép nhiệt phẳng 40x60 và máy ép nhiệt 40x60 cũ với nhiều giá bán khác nhau. Tuy nhiên bạn nên tham khảo những đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm để mua hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành bảo trì và các dịch vụ khác nữa. Bạn có thể tham khảo giá bán tại Tâm An Phát - đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp máy ép nhiệt chính hãng với giá bán tốt nhất thị trường.

  • Giá bán máy ép nhiệt phẳng 40x60 cầm tay: 5.8 triệu

  • Giá bán máy ép nhiệt 40x60 khí nén tự động: 17 triệu

  • Giá bán máy ép nhiệt phẳng 40x60 cũ: 3.5 triệu

Mua máy ép nhiệt phẳng 40x60 Tâm An Phát được hưởng trọn bộ dịch vụ tốt nhất 

Tâm An Phát không chỉ cung cấp máy ép nhiệt, mà còn cung cấp đa dạng các thiết bị, vật tư in chuyển nhiệt: máy in màu, máy cắt decal, giấy in chuyển nhiệt, mực in chuyển nhiệt, decal in chuyển nhiệt, phôi in chuyển nhiệt, các linh kiện máy in, máy ép nhiệt, máy cắt…Ngoài ra chúng tôi còn gia công in chuyển nhiệt lên áo, ly cốc, túi….cam kết chất lượng, giá thành rẻ, giao hàng nhanh. 

Khi mua máy ép nhiệt tại Tâm An Phát bạn sẽ được hưởng trọn bộ dịch vụ tốt nhất:

  • Bảo hành 6 tháng và bảo trì trọn đời miễn phí

  • Được đổi trả hàng nếu không ưng

  • Được hỗ trợ tư vấn giải pháp in ấn hoàn toàn miễn phí

  • Được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.

===>>>Tham khảo thêm các loại máy ép nhiệt chính hàng giá rẻ đang bán chạy tại Tâm An Phát


X
0.02341 sec| 1949.797 kb